วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สแกนเนอร์ ImageFORMULA DR-2020U

Power Supply

Crown Computer จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Power Supply กล้อง webcam Mouse Keyboard Air Card

สแกนเนอร์ Canon DR-2020U เป็นอุปกรณ์หนึ่งที่สำคัญประจำสำนักงานเช่นเดียวกับอุปกรณ์สำหนักงานชนิดอื่นๆเพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ใช้งานบ่อยนัก แต่ว่าเมื่อเราต้องการใช้งานแล้วถ้าสแกนเนอร์ตัวนั้นให้ความสะดวกกับเราอย่างที่ Canon DR-2020U ทำได้ มันก็เท่ากับว่าเป็นการช่วยประหยัดเวลาในการทำงานและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเราในทางอ้อมอีกด้วย เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนมุมมองในการใช้งานสแกนเนอร์ไปเลยก็ว่าได้

คุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจโดยเฉพาะกับผู้ที่ต้องทำงานในเรื่อง OCR ก็คงจะชอบฟังก์ชั่น ATE หรือ Advanced Text Enhancement ที่ช่วยในการปรับความคมชัดให้กับเอกสารที่สแกนเข้ามาโดยอัตโนมัติ รวมไปถึงสามารถที่จะทำการลบเส้นขอบของเอกสารจากพวกแบบฟอร์มหรือใบเสร็จต่างๆให้เราได้ด้วย แม้ว่าจะไม่ทั้งหมดแต่มันก็ช่วยให้ความแตกต่างระหว่างตัวอักษรกับเส้นประกอบเหล่านั้นมีความชัดเจน และเมื่อนำเอกสารนั้นเข้าไปในระบบ OCR ก็จะทำให้เราได้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ ทำให้เราไม่ต้องมาเสียเวลาในการแก้ไข อีกด้วย

ในส่วนของซอฟแวร์ CaptureOnTouch ซอฟแวร์ตัวนี้ช่วยให้เราประหยัดเวลาในการสแกนได้มากจริงๆ โดยเฉพาะเมื่องคุณต้องการรวบรวมเอกสารที่เป็นแผ่นกระดาษให้อยู่ในรูปเล่มของไฟล์ PDF ที่พร้อมใช้งาน

ที่มา นิตยสาร QuickPC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น