วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

VENUS Rack-mout VNR Series

Power Supply

Crown Computer จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กล้อง webcam Mouse Keyboard Air Card Power Supply

VENUS Rack-mout VNR Series เป็นเครื่องสำรองไฟ Rack-mount ออกแบบสำหรับคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์และระบบสาระสนเทศจากบริษัท เอ็นเนอร์ยี่ เวฟ จำกัด ( ENERGY WAVE CO.,LTD.) โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบ Power Solution และระบบการอนุรักษ์พลังงาน ( Energy Savings) ภายใต้เครื่องหมายการค้า CHUPHOTIC ที่พร้อมให้บริการในด้านการออกแบบ ติดตั้ง และซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์ระบบเครื่องสำรองไฟฟ้าต่อเนื่อง ( UPS Power Supply) เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ ( Stabilizer) ซึ่งเป็นงานในลักษณะเฉพาะทางที่ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์นานกว่า 15 ปี มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ เป็นประโยชน์กับลูกค้าและผู้ใช้งานทั้ง home use, office, บริษัท โรงงาน หรือหน่ยงานองค์การทุกขนาด

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์

เครื่องสำรองไฟ VENUS Rack-mount VNR Series ออกแบบมาใช้งานกับระบบเซิร์ฟเวอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นแบบ Rack-mount ขนาด 2U ( 48.2 x 45x8.8 เซนติเมตร) ติดตั้งกับ Rack ในห้องเซิร์ฟเวอร์ได้ทันที หรือใช้กับออฟฟิศโรงงานทั่วไปก็สามารถที่จะจัดวางในแบบ Tower ได้ทันที โดยใช้กับฐานรองที่ออกแบบมาให้โดยเฉพาะ นับว่าเป็นการออกแบบที่ดี ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ตามต้องการในพื้นที่นั้นๆ

โครงสร้างตัวเครื่องมีความแข็งแรง และทนทานสูงกับแผ่นเหล็กหนา พ่นสีดำสนิทหลายชั้น ด้านหน้าติดตั้งจอ LCD ขนาด 2 บรรทัด สำหรับแสดงผลการทำงานทั้งหมด และออกแบบให้เมนูจอ LCD ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน พร้อมด้วยไฟ LED จำนวน 6 ชุด

ที่มา นิตยสาร BuyComs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น