วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

VENUS Rack-mout VNR Series 2/2

Power Supply

Crown Computer จำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ กล้อง webcam Mouse Keyboard Air Card Power Supply

พร้อมด้วยไฟ LED จำนวน 6 ชุด สำหรับแสดง สถานะขณะเปิดเครื่อง เพื่อง่ายต่อการสังเกต ด้านล่างจอ LCD จะมีปุ่มฟังก์ชั่นใช้งาน เพื่อความสะดวกในการควบคุมทางด้านหลังตัวเครื่องมีพัดลมระบายความร้อน 1 ชุด สำหรับการระบายความร้อนของ VENUS Rack-mount VNR Series และมีพอร์ต RS232 สำหรับเชื่อต่อกับคอมพวิเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้ควบคุม สั่งงานจากหน้าจอคอมพวิเตอร์ ผ่านโปรแกรม UPSilon 2000 โดยจะทำงานกับ CPU DSP Controller ที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่องสำรองไฟเพื่อความสะดวกในการทำงาน ส่วนปลั๊กไฟสำหรับเชื่อต่ออุปกรณ์จะมีด้วยกัน 3 ชุด และมีช่องสำหรัเชื่อต่อแบตเตอรี่ภายนอกได้ เพื่อการบำรุงรักษาหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่

VENU Rack-mount VNR Series จ่ายกระแสไฟที่บริสุทธิ์ด้วยวงจรการทำงานแบบ True on-line Double Conversion พร้อมด้วย Advance DSP digital control technology ที่ทำงานด้วยความแม่นยำทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ว่ระบบจะมีเสถียรภาพสูง ไม่ว่าจะนำไปใช้งานกับเครืองเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์สื่อสารต่างๆ และทำงานต่อเนื่องด้วยคุณภาพไฟฟ้าบริสุทธ์

วงจรแปลกระแสไฟที่ใช้มีคุณภาพสูงให้ค่า Power Factor correction (PFC) เท่ากับ 0.99 และค่า Output Power Factor เท่ากับ 0.7 จึงช่วยประหยัดพลังงานได้ดีอีกด้วย จ่ายพลังงานได้นิ่งสนิทที่ 220 โวลต์ โดยเป็นกระแสไฟที่เหมาะสมสำหรับเครืองใช้ไฟฟ้าทุกชนิดในปัจจุบัน (Pure sine wave output with less than 3%THD)


ที่มา นิตยสาร BuyComs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น